วิธีมาส์กหน้าด้วยครีมซองเซเว่น ลดรอยสิวอย่างได้ผล

ใครที่เคยเป็นสิว เมื่อสิวหายต้องรู้สึกเซ็งกับรอยดำรอยแดงเป็นแน่ เพราะหายยากหายเย็นเหลือเกิน ยิ่งทิ้งไว้นาน บอกเลยว่าอาจไม่หายดังคราบฝันลึกเลยก็เป็นได้ ดังนั้น บทความนี้เราจึงได้รวบรวมวิธีมาส์กหน้าด้วยครีมซองเซเว่นหน้าใส ลดรอยสิวผิวกระจ่างสดใสอย่างได้ผลมาฝาก แต่วิธีมาส์กหน้าด้วยครีมซองเซเว่น ลดรอยสิวอย่างได้ผลจะมีวิธีใดบ้างนั้น ต้องตามมาดูกันเลย

รวมวิธีมาส์กหน้าด้วยครีมซองเซเว่น ลดรอยสิวอย่างได้ผล

  • วิธีมาส์กหน้าด้วยครีมซองเซเว่น ลดรอยสิว : เตรียมตัวมาส์กหน้า โดยจัดระเบียบเสื้อผ้าหน้าผม เพื่อให้เกิดความยุ่งยากในระหว่างการมาส์กให้น้อยที่สุด สวมใส่เสื้อผ้าที่คล่องตัว ไม่รุ่มร่าม และเปื้อนมาส์กได้ ควรมาส์กหน้าในห้องน้ำเพราะจะทำให้การทำความสะอาดเป็นไปได้ง่าย
  • วิธีมาส์กหน้าด้วยครีมซองเซเว่น ลดรอยสิว : ล้างหน้าให้สะอาด ด้วยคลีนเซอร์และน้ำอุ่น เพื่อเปิดรูขุมขนนี่คือขั้นตอนสำคัญ เพราะเป็นการชำระล้างเครื่องสำอาง สิ่งสกปรกตกค้าง และช่วยขจัดน้ำมันส่วนเกินบนผิวหน้า ที่จะเป็นตัวปิดกั้นการได้รับประโยชน์จากการมาส์กหน้าออกไป
  • วิธีมาส์กหน้าด้วยครีมซองเซเว่น ลดรอยสิว : เปิดรูขุมขนบนใบหน้า ด้วยโดยเทน้ำเดือดลงในชามขนาใหญ่และยืนอยู่ใกล้ๆ หรือใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นวางบนใบหน้า เลือกทำวิธีใดวิธีหนึ่งเป็นเวลา 5 นาที จากนั้นซับใบหน้าให้แห้ง
  • วิธีมาส์กหน้าด้วยครีมซองเซเว่น ลดรอยสิว : เกลี่ยมาส์กลงบนผิวหน้า เทมาส์กลงในภาชนะ จากนั้นใช้มือที่สะอาดแต้มและตบมาส์กพร้อมนวดเบาๆ ลงบนผิวหน้า หลีกเลี่ยงผิวบอบบางบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก และเมื่อไม่มีมาส์กหลงเหลืออยู่แล้วให้ล้างมือให้สะอาด
  • วิธีมาส์กหน้าด้วยครีมซองเซเว่น ลดรอยสิว : รอคอยและผ่อนคลาย ทิ้งมาส์กไว้บนผิวหน้าตามระยะเวลาที่ระบุข้างผลิตภัณฑ์ ถ้าเป็นมาส์กโฮมเมดหรือไม่ระบุเวลา ทิ้งไว้โดยประมาณ 15-20 นาที

และวิธีมาส์กหน้าด้วยครีมซองเซเว่น ลดรอยสิว วิธีสุดท้าย คือ ล้างมาส์กออกด้วยน้ำอุ่น และให้แน่ใจว่าได้ทำความสะอาดมาส์กออกจนหมดจดแล้ว จากนั้นล้างหน้าด้วยน้ำเย็นอีกครั้งเพื่อปิดรูขุมขน เพียงเท่านี้คุณก็จะได้เผยผิวใหม่ที่ไม่มีสิว แถมขาวใส ไร้ริ้วรอยแล้วล่ะ

Related Articles

กระเป๋าBrandnameหรูหราคุณภาพดี

3 วิธีลงทุนซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมยังไงให้ปัง

ความปังในตอนนี้ เราควรหาช่องทางทำเงินในหลายๆทาง แม่ค้าออนไลน์ถือเป็นหนึ่งอาชีพที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก วันนี้เราจึงอยากมาแนะนำ 3 วิธีในการลงทุนซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้ปังมากฝากทุกคนกัน รับรองว่าเป็นอีกทริคสำคัญในการซื้อกระเป๋าที่ไม่ได้ใช้เพื่อสะพายเก๋ๆเท่านั้น แต่ยังสามารถสร้างกำไร และยอดขายให้รัวๆ  1.ใช้จนเบื่อแล้วขายต่อ การใช้จนเบื่อแล้วขายต่อเป็นอีกหนึ่งวิธีในการซื้อสินค้าแบรนด์เนมที่เน้นการใช้งานและความชอบเป็นหลัก ถ้าเราซื้อมาใช้แล้วเบื่อไปขายต่อเพื่อซื้อใบใหม่จะทำให้เราไม่ต้องใช้กระเป๋าแบบเดิม ๆ เหมาะสำหรับสาวๆที่รักในแฟชั่นและต้องการแต่งตัวสะพายกระเป๋าใหม่ๆให้เข้ากับกระแสนิยม นอกจากนี้ช่องทายการขายที่อยากแนะนำมากเลยคือ ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์มือสอง อาจเลือกจากร้านที่มีชื่อเสียงและมีฐานลูกค้าจำนวนมาก จะช่วยทำให้เราขายกระเป๋าออกไปได้ง่าย ไม่ต้องรอนาน เพราะร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์มือสองแบบนี้เขามีเครือข่ายค่อนข้างเยอะ เราสามารถซื้อแล้วไปขายต่อได้เรื่อย ๆ กันเบื่อและเผลอๆอาจจะได้กำไรจากการซื้อมาขายไปติดไม้ติดมือด้วยค่ะ 2. เลือกรุ่นที่ได้รับความนิยม รุ่นที่ได้รับความนิยมแน่นอนว่าต้องเป็นสินค้าราคาแพงและมีคนจับจองจำนวนมาก แต่ถ้าได้มาครอบครองก็สามารถสร้างรายได้ให้รัว ๆ เคล็ดลับสำคัญคือการมีเน็ตแรง และต้องอ่านรีวิวของคนที่เขาจองเป็นประจำเพื่อศึกษาแนวทาง ยิ่งเราจองได้เร็วยิ่งทำให้เราสามารถเอากระเป๋ามาใช้ได้ และขายต่อได้ ได้ถึงสองต่อไปเลย อย่างไรก็ตามหากไม่ทันจริงๆ เราอาจจองจากร้านทางออนไลน์ แน่นอนว่าเขาต้องบวกเพิ่มมาอยู่แล้วแต่เมื่อเวลาผ่านไปกระเป๋าแบบนี้ก็ยังราคาขึ้นและสร้างรายได้ให้เราได้ พอราคาขึ้นในระดับที่เราพอใจ ใช้เบื่อแล้วก็สามารถเอาไปขายต่อได้ที่ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์มือสองได้เลยค่ะ  3.ประเมินราคาในท้องตลาด เป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถสร้างรายได้ให้รัวๆกับการเปรียบเทียบราคาก่อนตัดสินใจขายกระเป๋า หากเราดูข้อมูลแล้วกระเป๋านี้กำลังมาแรง เราสามารถเลือกที่จะรอราคาขึ้นสูงกว่าเดิมเพื่อปล่อยในตอนนั้น การเช็คและเปรียบเทียบราคาอยู่เสมอจึงมีโอกาสช่วยให้เราขายกระเป๋าที่ตลาดต้องการ ยิ่งลูกค้ามีความต้องการมากก็อาจสามารถเพิ่มราคาได้ ได้กำไรงาม ๆ หมั่นเช็คหมั่นเปรียบเทียบราคา ลูกค้ารอซื้อแน่นอนค่ะ
Read more

ออกแบบบ้านภายใน ด้วยการเนรมิตอ่างอาบน้ำใหม่กัน

บทความนี้เราจะชวนเพื่อนๆ มาออกแบบบ้านภายใน ด้วยการเนรมิตอ่างอาบน้ำใหม่กัน เพื่อให้การอาบน้ำนั้นน่าสนุกยิ่งขึ้น แต่อ่างอาบน้ำที่เราจะนำมาเนรมิตใหม่ จะมีอ่างอาบน้ำแบบใดบ้างนั้น มาดูกัน! ออกแบบบ้านภายใน ด้วยการเนรมิตอ่างอาบน้ำใหม่กัน เนรมิตอ่างอาบน้ำใหม่ ด้วยอ่างอาบน้ำสแตนเลส จุน้ำได้อย่างสะใจ ประเดิมไอเดียอ่างอาบน้ำแรก ด้วยรูปลักษณ์ของอ่างที่มองดูผิวเผินอาจนึกว่าบ่อน้ำสแตนเลส แต่ข้อดีของอ่างอาบน้ำรูปแบบนี้ คือสามารถจุน้ำได้อย่างเต็มที่ แถมยังสามารถชวนเพื่อน คนในครอบครัว หรือคนที่คุณรักมาร่วมสนุกกับอ่างน้ำส่วนตัวนี้ได้ และหากยิ่งจัดวางอ่างอาบน้ำรูปแบบดังกล่าวไว้ในลักษณะ Outdoor ก็จะยิ่งเพิ่มบรรยากาศแห่งความสุขในห้องน้ำเลยทีเดียว ข้อสำคัญการที่จัดวางแบบเฉกเช่นนี้ได้ อาจจำเป็นต้องมีห้องน้ำหรือบ้านมีเนื้อที่มากสักหน่อย สืบเนื่องจากขนาดของอ่างอาบน้ำค่อนข้างใหญ่ เนรมิตอ่างอาบน้ำใหม่ ด้วยอ่างอาบน้ำหรูหรา สไตล์วินเทจ สำหรับใครที่ชอบเสน่ห์ของอ่างอาบน้ำสไตล์วินเทจ ที่แฝงความหรูหราคลาสสิกได้อย่างลงตัว เป็นต้องถูกอกถูกใจห้องน้ำรูปแบบนี้อย่างแน่นอน เพราะนอกจากความโดดเด่นของโทนสีน้ำตาลสนิม ที่ดูทำให้สัมผัสถึงความหรูได้แล้ว ยังมีรูปลักษณ์ดีไซน์ที่แปลกตา เมื่อถูกนำไปตั้งในบ้านหรือคอนโดฯ อันถูกตกแต่งในรูปแบบ Antique เรียกว่าลงตัวเลยทีเดียว จะว่ารูปแบบของอ่างอาบน้ำอาจอยู่ในฝันของใครหลายคน โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบดูหนังฝรั่งในแนวพีเรียด เป็นต้องจดจำฉากห้องน้ำแสนสวยนี้ได้อย่างแน่นอน เพราะทั้งดูหรูหราและมีความโรแมนติกในเวลาเดียวกัน และการเนรมิตอ่างอาบน้ำใหม่ แบบสุดท้าย คือ สัมผัสความเป็นเจ้าหญิงในนิทาน ด้วยอ่างอาบน้ำสุดอลังการ สำหรับอ่างอาบน้ำรูปแบบนี้ จะเรียกว่าเป็นความฝันของผู้หญิงหลายๆ คนเลยก็ว่าได้ เพราะว่าให้ความรู้สึกเหมือนได้เป็นเจ้าหญิง อันเป็นความฝันที่หลายคนอยากให้เกิดขึ้นจริง โดยห้องน้ำนี้ต้องมอบความอลังการให้กับอ่างอาบน้ำวนที่นอกจากมีขนาดใหญ่โตแล้ว ยังเลือกใช้วัสดุเกรดพรีเมียม หนีไม่พ้นหินอ่อน […]
Read more

อบรม จป วิชาชีพ หลักสูตรที่เกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่มีอะไรบ้าง

จป วิชาชีพหรือเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานระดับวิชาชีพ หลายๆ คนอาจจะคุ้นเคยหรือเคยได้ยินมาก่อน จป วิชาชีพใช่ว่าจะเป็นกันได้ง่ายๆ ซึ่งควรจะต้องมีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง และควรมีคุณสมบัติใดบ้าง เราจะมาแนะนำ รวมไปถึงหลักสูตรที่เกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ มีหลักสูตรใดที่เกี่ยวข้อง อยากรู้แล้วก็ตามไปชมกันเลย จป วิชาชีพจะต้องมีคุณสมบัติดังอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้ จะเป็น จป วิชาชีพได้ต้องสำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรี สาขาอาชีวอนามัยหรือเทียบเท่า สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรี และได้ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานระดับเทคนิคขั้นสูงมาแล้วอย่างน้อย 5 ปี รวมถึงผ่านการฝึกอบรมและทดสอบตามหลักเกณฑ์ที่กฎหมายกำหนดด้วย ผู้ที่เคยเป็นหรือเคยปฏิบัติหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานระดับวิชาชีพ ตามประกาศของกระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม เรื่องความปลอดภัยในการทำงานของลูกจ้างลงวันที่ 31 มีนาคม ปี พ.ศ. 2540 การ อบรม จป วิชาชีพและหลักสูตรที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติหน้าที่ ผ่านการฝึกอบรม จป วิชาชีพด้านการประเมินความเสี่ยง ค้นหาอันตราย เพื่อสร้างความปลอดภัยในการทำงาน การวิเคราะห์แผนโครงการ รวมทั้งข้อเสนอแนะของหน่วยงานต่างๆ ตรวจวัดและประเมินสภาพแวดล้อมในการทำงาน อ้างอิงจากกฎกระทรวงที่กำหนดมาตรฐานในการบริหารและการจัดการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสิ่งแวดล้อมในการทำงานปี พ.ศ. 2549 จป วิชาชีพ โดยหลักๆ แล้วจะมีหน้าที่คอยดูแลและป้องกัน เพื่อไม่ให้เกิดเหตุอันตรายใดๆ จากการทำงานและจะต้องปฏิบัติงานเป็นไปตามข้อกฎหมายกำหนด นอกจากนั้นจป […]
Read more

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Search for: