สั่งปูนอินทรี

ทำความรู้จักกับ “ปูนอินทรีดำ”

บทความนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับปูนอินทรีดำกัน ว่าปูนอินทรีดำนั้นคืออะไร และแตกแยกย่อยออกมาเป็นปูนอะไรได้อีก ว่าแล้วก็อย่ามัวเสียเวลา เราทำความรู้จักกับปูนอินทรีดำกันที่ด้านล่างบทความนี้กันเลย

ทำความรู้จักกับ “ปูนอินทรีดำ”

ปูนอินทรีดำ คือ ชื่อยี่ห้อใหม่ของปูนซีเมนต์ตราสามเพชร เป็นปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ประเภท 3 ปูนอินทรีดำ เหมาะสำหรับงานผลิตคอนกรีตอัดแรงทุกชนิด เช่น คาน เสาเข็ม แผ่นพื้น และเหมาะสำหรับงานก่อสร้างอาคารขนาดใหญ่ สะพาน ถนน และงานก่อสร้างใต้น้ำ ที่ต้องการกำลังอัดสูงในระยะเวลาจำกัด ปูนอินทรีดำยังมาพร้อมกับคุณสมบัติจับตัวเร็ว สามารถถอดแบบพิมพ์ได้ในระยะเวลาที่รวดเร็วอีกด้วย จึงช่วยให้งานปูนสำเร็จได้ในปริมาณมาก และมีความแข็งแรงสูง โดยใช้ระยะเวลาที่น้อยกว่าการใช้ปูนแบบอื่น

การผสมปูนอินทรีดำ

สำหรับการผสมปูนอินทรีดำ เพื่อนำไปใช้ก็ไม่ยุ่งยาก โดยใช้ส่วนผสมที่เหมือนกับปูนปอร์ตแลนด์ชนิดอื่น ๆ ได้แก่ ทรายหยาบ หิน และน้ำสะอาด ใช้ปริมาณตามที่ผ่านการคำนวณและกำหนดมาโดยวิศวกร หรือช่างผู้ชำนาญ แต่มีข้อแม้เล็กน้อยว่า ทราย หิน และน้ำ ที่นำมาผสมต้องมีความสะอาด เพื่อให้ปูนมีประสิทธิภาพในการจับตัวสูงสุด และเมื่อผสมน้ำแล้ว ควรใช้ปูนให้หมดภายในระยะเวลาไม่เกิน 1 ชั่วโมง

ทั้งนี้ปูนอินทรีดำยังแตกแยกย่อยออกมาได้เป็นปูนนกอินทรีส้มอีกด้วย ซึ่งปูนนกอินทรีส้ม คือ ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์สูตรพิเศษ ผลงานวิจัยและพัฒนาล่าสุดของผลิตภัณฑ์ ปูน อินทรี เพื่อตอบสนองคอนกรีตงานหล่อโดยเฉพาะ ผลิตตามมาตรฐานอเมริกา ASTM C 1157 ประเภท GU (Composite Cement for general construction)

โดยปูนนกอินทรีส้มนั้นจะมีความแข็งแรงทนทาน เนื้อปูนมีความละเอียดมากขึ้นได้ ผิวชิ้นงานมีความเรียบเนียนสม่ำเสมอ เนื้อปูนลื่นกว่า ตกแต่งขอบคมง่าย เนื้อปูนยึดตัวกันดี ขึ้นรูปง่ายไม่เสียรูป ลดโอกาสแตกร้าวจากการคายน้ำ เป็นผลิตภัณฑ์กลุ่ม Green products ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเนื่องจากลดการปล่อยก๊าซ CO2 ในกระบวนการผลิตปูนซีเมนต์อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม หากคุณกำลังมองหาบริษัทที่จำหน่ายปูนอินทรี เราขอแนะนำให้คุณสั่งปูนอินทรีที่ Mix Easy เลย เพราะ Mix Easy เป็นบริษัทและร้านค้าที่จัดจำหน่ายปูนอินทรีโดยเฉพาะ ดังนั้น หากคุณสั่งปูนอินทรีที่ Mix Easy เราขอรับรองเลยว่าคุณจะได้ปูนอินทรีที่มีคุณภาพอย่างมากที่สุดเลยล่ะ

Related Articles

เว็บ ขาย บ้าน

มาแต่งบ้านสไตล์ต่างๆกันเถอะ

สำหรับการมีบ้านหนึ่งหลังนอกจากความอบอุ่นและความสุขในการอยู่อาศัยแล้ว การได้แต่งบ้านให้เป็นในแบบสไตล์ที่เราชอบ จะทำให้การอยู่อาศัยนั้นแฮบปี้มากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าวันหยุดก็อยากจะอยู่แต่บ้านไม่อยากจะออกไปไหนเลยล่ะ สไตล์การตกแต่งบ้านนอกจากความสวยงามแล้ว ยังบ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของเจ้าของบ้านอีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันก็มีการตกแต่งบ้านในสไตล์ต่างๆ วันนี้จะขอมานำเสนอสไตล์ของบ้านเผื่อว่าใครที่กำลังจะเปลี่ยยนสไตล์จะได้นำไปแต่งกันเลย  สไตล์มินิมอล เป็นสไตล์ที่ได้รับความนิยมแบบสุด โดยเฉพาะคอนโด แต่บ้านก็แต่งกันเยอะเหมือนกัน โดยสไตล์มินิมอลนี้ จะตัดส่วนที่ไม่จำเป็น และเหลือไว้เฉพาะสิ่งสำคัญ ตามคอนเซ็ปต์ “Less is More” หรือน้อยแต่มาก โดยการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น สิ่งของถูกจัดเก็บอย่างเป็นระเบียบ สะอาดตา และเน้นใช้สีอิงกับธรรมชาติแบบสีเอิร์ธโทนหรือสีอ่อน ๆ เช่น สีขาว น้ำตาล สีเขียว และสีฟ้า นั่นเองสไตล์โมเดิร์น สไตล์โมเดิร์น  เป็นสไตล์ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง โดยสไตล์โมเดิร์น (Modern Style) เป็นการตกแต่งบ้านสำหรับคนที่ชอบความเรียบง่าย ไม่หรูหราอลังการ แต่ดูดีด้วยโทนสีและรูปทรงธรรมดา ซึ่งโทนสีที่นำมาใช้บ่อยครั้งในสไตล์โมเดิร์น ได้แก่ สีขาว ดำ และเทา บางครั้งก็ใช้แม่สีมาเติมความสดใส และของตกแต่งรูปทรงเลขาคณิต เพื่อให้สอดคล้องกับพื้นที่และการใช้งาน บ้านจะดูมีความเรียบร้อยเป็นระเบียบมากๆ   สไตล์โบฮีเมียน สไตล์โบฮีเมียน (Bohemian Style) หรือ โบโฮ-ชิค (Boho-Chic) […]
Read more
แผ่นอะคริลิค ราคา

แผ่นอะคริลิค ราคาโรงงาน ถูก คุณภาพดี เลือกซื้ออย่างไรให้คุ้ม

แผ่นอะคริลิค คุณสมบัติที่โดดเด่นคือ ทนทาน ทนต่อความร้อน แสงแดดหรือรังสียูวีได้ดี สามารถรองรับแรงกระแทกได้มากกว่ากระจกทั่วไปถึง 17 เท่าเลยทีเดียว ปัจจุบันสามารถนำแผ่นอะคริลิคมาประยุกต์ใช้งานได้หลากหลาย เช่น ทำกรอบรูป แผงกั้น พาทิชั่นกั้นห้อง งานศิลปะ ตู้ปลา ทำกระจก ป้ายโฆษณา ฯลฯ ขนาดมาตรฐานที่นิยมใช้กันทั่วไปคือ 4×6 และ 4×8 ฟุต สำหรับความหนานิยมตั้งแต่ 2 มิลขึ้นไป หากคุณต้องการสั่งทำแผ่นอะคริลิคตามขนาดและความหนาที่ต้องการ หรือต้องการสั่งซื้อแผ่นอะคริลิค ราคาโรงงาน สั่งซื้อจำนวนมาก ในปัจจุบันมีร้านรับทำแผ่นอะคริลิค รับผลิตและจำหน่ายในราคาโรงงานให้บริการมากมาย แต่ละเลือกยังไงให้คุ้ม เพียงแค่พิจารณาตามคำแนะนำของเรา ความน่าเชื่อถือ เลือกบริษัทรับทำแผ่นอะคริลิค ผลิตและจำหน่ายแผ่นอะคริลิค ราคาโรงงาน ที่เชื่อถือได้ หากเป็นบริษัทต้องจัดตั้งขึ้นมาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ตรวจสอบได้ มีแหล่งที่ตั้งโรงงานชัดเจน โรงงานหรือบริษัทมีตัวตนอยู่จริง จะได้ไม่ถูกหลอกให้เสียเงินฟรี ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ มองหาบริษัทรับทำแผ่นอะคริลิค ราคาถูก ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ สามารถผลิตแผ่นอะคริลิคตามขนาดและความหนาที่ลูกค้าต้องการ รวมถึงผลิตแผ่นอะคริลิคสีสันต่างๆ ได้ครบวงจร ชิ้นงานคุณภาพดี เลือกแหล่งรับผลิตและจำหน่ายแผ่นอะคริลิค ราคาโรงงานที่กระบวนการผลิตมีคุณภาพ ได้มาตรฐานสากล […]
Read more

เตรียมตัวก่อนไปหางาน Sale Manager

ต้องบอกเลยว่าปัจจุบันนี้การหางานที่เกี่ยวกับการขายสินค้าถือเป็นสิ่งที่คนไทยจำนวนมากนิยม ไม่เว้นแม้แต่การหางาน Sale Managerที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่าอาชีพ Sale Manager เป็นอาชีพที่มีบทบาทหลักในการกระตุ้นยอดขาย ทำให้ยอดขายของบริษัทเพิ่มมากขึ้นหรือว่าลดลงก็ได้ จึงส่งผลให้แต่ละบริษัทมีความต้องการที่จะหาพนักงานที่มีคุณสมบัติทางด้านนี้เพื่อจะตอบโจทย์ยอดขายของตนเองที่ตกลงไปในช่วงโควิด-19 แต่อย่างใดก็ดี หลายๆ คนที่มุ่งมั่นและตั้งใจว่าตนเองจะมองหางาน Sale Managerแล้วล่ะก็ ควรดูด้วยว่าสิ่งที่ต้องเตรียมก่อนหางาน Sale Managerมีอะไรบ้าง พร้อมแล้วมาดูกัน  1.เลือกสาขาสินค้าที่ตนเองสนใจ  แม้ว่าจะตั้งเป้าไว้แล้วเรียบร้อยว่าจะเป็นผู้จัดการฝ่ายขาย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะสามารถขายอะไรก็ได้ตามที่ต้องการ เพราะว่าการเลือกสินค้าที่ตนเองชื่นชอบหรือว่ามีความสนใจเป็นพิเศษ คือสิ่งที่สำคัญอย่างมาก หากว่าไม่สนใจในตัวสินค้านั้นๆ แล้วก็อาจจะทำให้ไม่สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ หรือว่าเต็มเม็ดเต็มหน่วย อย่างไรก็ดี การเลือกสินค้าที่ตนเองสนใจควรที่จะมีพื้นฐานมาจากความชอบส่วนตัวเอาไว้ด้วยจะดีกว่า  2.มองหาแบรนด์ที่ประกาศรับสมัคร  เมื่อเราเลือกสินค้าที่เราสนใจได้แล้ว อันดับต่อไปก็คือการสมัครงานในแบรนด์สินค้านั้นๆ โดยการเลือกสมัครก็ให้มองหาประกาศรับสมัครงานตามเว็บไซต์สมัครงานต่างๆ เพื่อดูว่าแบรนด์ใด ที่อยู่ในความสนใจของเราเป็นพิเศษ จากนั้นก็ค่อยเลือกทีละบริษัท บางคนชอบส่งอีเมล์สมัครงานพร้อมๆ กัน ขอบอกว่าสามารถทำได้ แต่ควรจัดการวันเวลาในการสอบสัมภาษณ์ให้ดี กรณีที่ถูกเรียกสัมภาษณ์จะได้ไม่ชนกัน  3.หย่อนใบสมัครและรอเรียกสัมภาษณ์โดยการฝึกทักษะที่จำเป็น  การหย่อนใบสมัครเป็นแค่การแจ้งความประสงค์ว่าเราสนใจจะทำงานทางด้านนี้ กับบริษัทนี้ แต่ก็ไม่ได้แปลว่าเราจะได้งานในทันที ตรงกันข้ามเราก็จะต้องพยายามฝึกฝนทักษะอีกหลายต่อหลายอย่างและหลายประการเพื่อให้ทางบริษัทตัดสินใจเลือกเราในวันที่สอบสัมภาษณ์ การพยายามพรีเซนต์ตัวเองให้ดีจะทำให้ไม่เกิดปัญหาเมื่อวันจริงมาถึง  4.ศึกษาสินค้าที่ตนเองสมัครไป  อีกหนึ่งอย่างที่ควรทำมากที่สุดก็คือการศึกษาตัวสินค้าที่เรานั้นสมัครไปโดยพยายามสังเกตว่าสินค้าที่เราสมัครไปมีจุดเด่นที่ตรงไหนบ้างแล้วนำจุดเด่นนั้นมาวิเคราะห์  และนี่ก็คือเทคนิคในการเตรียมตัวหางาน Sale Managerต้องบอกเลยว่าตลาดการหางาน Manager มีการแข่งขันที่สูงมากๆ หากว่าเราอยากเอาชนะได้ก็จะต้องมีความมุ่งมั่นและความพยายามให้ได้มากที่สุด 
Read more

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Search for: