น้ำยาฆ่าเชื้อ

จุดเสี่ยงในบ้านที่มีโอกาสมีเชื้อไวรัสที่เรามักจะมองข้ามในการทำความสะอาด

ภายในบ้านของเรานั้นการทำความสะอาดนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก  ซึ่งเชื่อว่าหลากหลายคน อาจจะทำความสะอาดบ้านบ่อยมาก แต่ว่า ถึงแม้ว่าจะทำความบ่อยขนาดไหนก็ตาม แต่ว่ามักจะมองข้ามในพื้นที่บางส่วนไป ทำให้อาจจะเกิดการเติบโตของเชื้อโรคได้ด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันว่า ในเรื่องของ การทำความสะอาดนั้นมีจุดเสี่ยงแบบไหน  และ จุดเสียงอะไรบ้างที่จะเป็นอันตราย และ อาจจจะเกิดการเติบโตของเชื้อแบคทีเรียได้ด้วยเช่นกัน  

บริเวณประตู  

บริเวณประตูนั้นเป็นบริเวณที่เรานั้นสัมผัสบ่อย และ เรานั้นมักจะมองข้ามในส่วนนี้ไปด้วยเช่นกัน โดยบริเวณประตู นั้นโดยเฉพาะลูกบิดประตู กลอนล็อค นั้นเป็นส่วนที่เรานั้นสัมผัสบ่อย แต่ว่าเรานั้นกลับไม่ค่อยได้ทำความสะอาดในส่วนนี้ซึงอาจจะมีเชื้อโรค แบคทีเรียอยู่ตามลูกบิดประตู และ กลอนประตู ดังนั้นในส่วนนี้อย่าลืมที่จะทำความสะอาดโดยการใช้ น้ำยาฆ่าเชื้อ ในการทำความสะอาด เพื่อให้ป้องกันเชื้อโรคต่าง ๆ ที่จะติดมือมาเรานั้นเอง  

สวิทช์ไฟ  

เป็นอีกหนึ่งในจุดเสี่ยงที่เรานั้นมักจะมองข้ามเลยก็ว่าได้ เพราะว่า ในส่วนนี้นั้นไม่ใช่เพียงแค่เราเท่านั้นที่ใช้งาน แต่ว่าคนอื่นภายในบ้านก็ใช้งานด้วยเช่นกัน และที่สำคัญ นั้นไม่มีใครที่ทำความสะอาดในส่วนนี้อย่างแน่นอนทำให้อาจจะมีเชื้อโรคและแบคทีเรียที่ติดมาจากข้างนอก และ ติดอยู่ตอนที่เราสัมผัสกับสวิตช์ไฟ และเติบโตอยู่ตรงจุดนี้ได้ด้วยเช่นกัน  ดังนั้นเราไม่ควรที่จะมองข้ามในจุดนี้ไปด้วยเช่นกัน  

ก๊อกน้ำ  

แน่นอนว่าเป็นอีกหนึ่งในจุดที่สำคัญอย่างมากด้วยเช่นกันเพราะว่าเป็นจุดที่เรานั้นใช้ทำความสะอาดมือของเรา แต่ว่าเรานั้นกลับไม่เคยได้ทำความสะอาดเลยสักครั้งดังนั้นการไม่ทำความสะอาด ก๊อกน้ำ เลยอาจจะทำให้จุลินทรีย์ และ  เชื้อโรค แบคทีเรียต่าง ๆ เติบโตขึ้นได้ด้วยเช่นกัน  ดังนั้นการทำความสะอาดนั้นจะต้องอย่าลืมทำความสะอาดในส่วนของ ควรมองหา น้ำยาฆ่าเชื้อ ในการฆ่าเชื้อ และทำความสะอาด ก๊อกน้ำ ให้ดีเพื่อป้องกันเชื้อโรค และ เชื้อแบคทีเรีย  

ตู้เย็น  

ตู้เย็นนั้นเป็นอีกหนึ่งในพื้นที่ที่เรานั้นมักจะมองข้ามในการทำความสะอาดด้วยเช่นกัน เพราะว่าหลากหบายคนนั้นคิดว่าตู้เย็นเพียงแค่ไว่แช่ของเท่านั้น แต่ว่าบางทีนั้นเรานั้นอาจจะยังไม่รู้ว่า ตู้เย็นนั้นเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคชั้นดีเลยก็ว่าได้ดังนั้นอีกหนึ่งในพื้นที่จะต้องระมัดระวังเลยนั้นคือ ตู้เย็น และ ควรที่จะทำความสะอาดตู้เย็นบ่อย ๆ ด้วยเช่นกัน เพราะว่าเชื้อโรคบางตัวนั้นสามารถที่จะเติบโตได้ในพื้นที่ที่มีอากาศที่เย็นมากยิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน  

ดังนั้นจะเห็นว่ามีหลากหลายพื้นที่อย่างมากที่เป็นพื้นที่ที่จะต้องระมัดระวังในการทำความสะอาด แลพไม่ควรที่จะมองข้ามอย่างเด็ดขาด เพราะว่า แต่ละพื้นที่นั้นดูเป็นพื้นที่เพียงเล็กน้อย แต่ว่าก็ไม่ควรที่จะปล่อยปะละเลยไม่อย่างนั้นอาจจะทำให้เชื้อโรค และ  แบคทีเรียเติบโตขึ้นได้ และส่งผลเสียต่อร่างกายของเราได้ในหลากหลายช่องทางได้ด้วยเช่นกัน

Related Articles

ทำความสะอาดเครื่องจักร

วิธีการทำความสะอาดเครื่องจักร หลังน้ำท่วม

วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการล้างและทำความสะอาดเครื่องจักร หลังน้ำท่วมได้ด้วยตนเอง มีข้อแนะนำสำหรับท่าน ๆ ที่ พบปัญหาในเรื่อง น้ำท่วม โรงงาน ทำให้เครื่องมือ เครื่องจักร อยู่ภายใต้ น้ำท่วม ดังนั้น เราจึงขอแนะนำวิธี การล้างเครื่อง การทำความสะอาดเครื่องจักร หลังน้ำท่วม มาฝากกัน ดังต่อไปนี้ การล้างทำความสะอาดเครื่องจักร (ส่วนตัวเครื่องภายนอก ) การล้างทำความสะอาดเครื่องจักร ส่วนที่เป็น Cover , โครงเครื่อง , ส่วนที่เป็นสี , กระจก , พลาสติก , ฐานเครื่อง เป็นต้น เมื่อหลังน้ำลดแล้วก่อนการทำความสะอาดเครื่องจักร  ห้ามเปิดสวิชท์  เครื่องโดย เด็ดขาดและเริ่มล้างทำความสะอาดเครื่องจักร  โดยนำสิ่งสกปรกออกจากบริเวณเครื่องจักรที่ผ่าน น้ำ ท่วม มา เช่น โคลน , เศษดิน, เศษหญ้า , ตะไคร่น้ำ หรือสิ่งแปลกปลอมอื่น ๆ เป็นต้น การล้างส่วนตัว […]
Read more
https://pod69.com/

หลักการเลือก”เว็บไซต์” จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า

ปัจจุบันนั้นจะเห็นว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นค่อนข้างมีความหลากหลายในการจำหน่ายอย่างมาก ซึ่งเว็บไซต์ที่จัดจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีค่อนข้างมีเยอะอย่างมากในการเลือกซื้อซึ่งนั้นบางทีนั้นอาจจะทำให้มือใหม่นั้นในการเลือกซื้อนั้นไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นซื้ออย่างไร หรือ จะเริ่มต้นซื้อจากเว็บไซต์ไหนได้บ้างดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึง หลักการเลือกเว็บไซต์จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้ากันดีกว่านะครับว่าเรานั้นจะเลือกอย่างไรบ้าง   สินค้ามีมาตรฐานหรือไม่   อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ “มาตรฐานของสินค้า” นั้นสำคัญอย่างมากนะครับ เพราะว่าหากว่าเราเลือกร้านสินค้าที่ไม่ดี และ ไม่มีมาตรฐานนั้นอาจจะทำให้เรานั้นเลือกผิดพลาด และ ทำให้สินค้าไม่มีมาตรฐาน อาจจะทำให้การใช้งานนั้นเกิดความผิดพลาดเอาได้ และ ทำให้เรานั้นต้องเสียเงินเพื่อซื้อบุหรี่ไฟฟ้าตัวใหม่นะครับ  ซึ่งนั้นจะทำให้เรานั้นไม่คุ้มค่ากับการใช้งานนนะครับ ดังนั้นก่อนเลือกเว็บไซต์ที่เราต้องการนั้นเราควรดูเรื่องของมาตรฐานของสินค้าก่อนนะครับ   การจัดส่งรูปแบบใด   ในเรื่องของการจัดส่งนั้นมีความสำคัญอย่างมากนะครับ ดังนั้นในเรื่องของการจัดส่งนั้นควรที่จะสอบถามให้ดีก่อนนะครับว่าเป็นการจัดส่งในรูปแบบใด และ มีการจัดส่งที่รวดเร็วหรือไม่ หรือ แม้แต่ในเรื่องของการรับประกันการขนส่ง นั้นก็ไม่ควรที่จะลืมสอบถามนะครับ เพราะว่าถ้าหากว่าไม่มีการรับประกันสินค้านั้นอาจจะทำให้สินค้านั้นเสียหายได้นะครับ   การรับประกันสินค้า   ในเรื่องของ การรับประกันเอง ก็สำคัญอย่างมากนะครับ เพราะว่าอย่าลืมว่าในการซื้อ ขาย นั้นอาจจะมีโอกาสที่สินค้านั้นอาจจจะเกิดความเสียหายได้นะครับ ดังนั้นในเรื่องของการรับประกันสินค้าเองก็สำคัญอย่างมากนะครับ ให้เราสอบถามให้ดีก่อนว่า ในเรื่องของการรับประกันสินค้านั้นรับประกันนานขนาดไหน หรือ การรับประกันสินค้าอย่างไร เพื่อให้เรานั้นสามารถใช้ประโยชน์จากบุหรี่ไฟฟ้าที่เรานั้นสั่งซื่อจากเว็บไซต์ต่าง ๆ นะครับ   ความน่าเชื่อถือ   เนื่องด้วยเว็บไซต์ของการจัดจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้านั้น มีหลากหลายเว็บไซต์อย่างมากทำให้เรานั้นอาจจะไม่รู้นะครับว่าบางทีนั้นเราอาจจะไม่ได้ สินค้าที่ดี และ สินค้าที่ไม่มีมาตรฐาน หรือบางทีเรานั้นอาจจะไม่ได้สินค้าเลยก็มีนะครับ ดังนั้นในเรื่องของ การเลือกเว็บไซต์ที่ดี และ มีมาตรฐานนั้นมีความสำคัญอย่างมากนะครับ  ดังนั้นในการเลือกเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือเองก็สำคัญอย่างมากด้วยเช่นกันนะครับ เพราะว่าจะทำให้เรานั้นมั่นใจได้มากขึ้นนะครับว่าเว็บไซต์ที่เราเลือกนั้นมีมาตรฐานที่ดี   การรับประกัน   อีกเรื่องนั้นคือในเรื่องของ […]
Read more

เตรียมตัวก่อนไปหางาน Sale Manager

ต้องบอกเลยว่าปัจจุบันนี้การหางานที่เกี่ยวกับการขายสินค้าถือเป็นสิ่งที่คนไทยจำนวนมากนิยม ไม่เว้นแม้แต่การหางาน Sale Managerที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่าอาชีพ Sale Manager เป็นอาชีพที่มีบทบาทหลักในการกระตุ้นยอดขาย ทำให้ยอดขายของบริษัทเพิ่มมากขึ้นหรือว่าลดลงก็ได้ จึงส่งผลให้แต่ละบริษัทมีความต้องการที่จะหาพนักงานที่มีคุณสมบัติทางด้านนี้เพื่อจะตอบโจทย์ยอดขายของตนเองที่ตกลงไปในช่วงโควิด-19 แต่อย่างใดก็ดี หลายๆ คนที่มุ่งมั่นและตั้งใจว่าตนเองจะมองหางาน Sale Managerแล้วล่ะก็ ควรดูด้วยว่าสิ่งที่ต้องเตรียมก่อนหางาน Sale Managerมีอะไรบ้าง พร้อมแล้วมาดูกัน  1.เลือกสาขาสินค้าที่ตนเองสนใจ  แม้ว่าจะตั้งเป้าไว้แล้วเรียบร้อยว่าจะเป็นผู้จัดการฝ่ายขาย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะสามารถขายอะไรก็ได้ตามที่ต้องการ เพราะว่าการเลือกสินค้าที่ตนเองชื่นชอบหรือว่ามีความสนใจเป็นพิเศษ คือสิ่งที่สำคัญอย่างมาก หากว่าไม่สนใจในตัวสินค้านั้นๆ แล้วก็อาจจะทำให้ไม่สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ หรือว่าเต็มเม็ดเต็มหน่วย อย่างไรก็ดี การเลือกสินค้าที่ตนเองสนใจควรที่จะมีพื้นฐานมาจากความชอบส่วนตัวเอาไว้ด้วยจะดีกว่า  2.มองหาแบรนด์ที่ประกาศรับสมัคร  เมื่อเราเลือกสินค้าที่เราสนใจได้แล้ว อันดับต่อไปก็คือการสมัครงานในแบรนด์สินค้านั้นๆ โดยการเลือกสมัครก็ให้มองหาประกาศรับสมัครงานตามเว็บไซต์สมัครงานต่างๆ เพื่อดูว่าแบรนด์ใด ที่อยู่ในความสนใจของเราเป็นพิเศษ จากนั้นก็ค่อยเลือกทีละบริษัท บางคนชอบส่งอีเมล์สมัครงานพร้อมๆ กัน ขอบอกว่าสามารถทำได้ แต่ควรจัดการวันเวลาในการสอบสัมภาษณ์ให้ดี กรณีที่ถูกเรียกสัมภาษณ์จะได้ไม่ชนกัน  3.หย่อนใบสมัครและรอเรียกสัมภาษณ์โดยการฝึกทักษะที่จำเป็น  การหย่อนใบสมัครเป็นแค่การแจ้งความประสงค์ว่าเราสนใจจะทำงานทางด้านนี้ กับบริษัทนี้ แต่ก็ไม่ได้แปลว่าเราจะได้งานในทันที ตรงกันข้ามเราก็จะต้องพยายามฝึกฝนทักษะอีกหลายต่อหลายอย่างและหลายประการเพื่อให้ทางบริษัทตัดสินใจเลือกเราในวันที่สอบสัมภาษณ์ การพยายามพรีเซนต์ตัวเองให้ดีจะทำให้ไม่เกิดปัญหาเมื่อวันจริงมาถึง  4.ศึกษาสินค้าที่ตนเองสมัครไป  อีกหนึ่งอย่างที่ควรทำมากที่สุดก็คือการศึกษาตัวสินค้าที่เรานั้นสมัครไปโดยพยายามสังเกตว่าสินค้าที่เราสมัครไปมีจุดเด่นที่ตรงไหนบ้างแล้วนำจุดเด่นนั้นมาวิเคราะห์  และนี่ก็คือเทคนิคในการเตรียมตัวหางาน Sale Managerต้องบอกเลยว่าตลาดการหางาน Manager มีการแข่งขันที่สูงมากๆ หากว่าเราอยากเอาชนะได้ก็จะต้องมีความมุ่งมั่นและความพยายามให้ได้มากที่สุด 
Read more

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Search for: